Có rất nhiều nhãn hàng ra mẫu mới : mới đây không phải kiểu cách mà mới ở đây là công nghệ
Mình rất thích mặc Lacoste vì phom dáng gọn gàng , kiểu dáng basic nhưng lịch sự , chất liệu mát , thoải mái và khi mồ hôi thì ko bị mùi vải
Mình rất thích mặc Tomy, biểu tượng logo chữ Tomy Hilfiger trước ngực bởi thể hiện sự lịch sự, sang trọng, phóng khoáng, trẻ trung
Chơi thể thao mình luôn dùng Nike Adidas bởi không những thoáng mát , khử mùi tốt mà nhãn hiệu luôn có mẫu mới với công nghệ cải tiến . Mặc để cảm nhận và trải nghiệm
Mình không phải chi tiền mua nhãn hiệu mà còn để trải nghiệm công nghệ mới của hãng .Mặc một nhãn hàng ngoài sự tự tin khi diện nhãn hàng trên người mà còn phải cảm thấy thật thoải mái khi giao tiếp thể hiện sự lịch sự với người đối diện
Thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán hàng và có nhiều cách thức để kinh doanh và tồn tại, mình chọn tập trung vào CỐT LÕI SẢN PHẨM, là CHẤT LƯỢNG. Cũng là khách hàng mua hàng hoá rất nhiều nơi cho chính mình, điều mình cần là chất lượng, hiệu quả sử dụng của món hàng mình mua về. Quảng cáo là điều gây hấp dẫn, nhưng mua dùng không mang hiệu quả, lần mua thứ 2, thứ n sẽ không xảy ra. Khách hàng tin, rồi chọn, rồi tin hơn, là điều mình tập trung xây dựng gần 5 năm nay.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giá trị của hàng hiệu”